Kiến Thức Bóng Rổ

Quả bóng rổ bao nhiêu tiền | Nên mua bóng rổ loại nào giá rẻ

1 quả bóng rổ bao nhiêu tiền? Có các loại banh bóng rổ nào và nên mua bóng rổ loại nào tốt nhất, giá rẻ nhất. Tất cả những băn khoăn đó sẽ được chia sẻ ngay dưới đây. Giúp các bạn có thể lựa chọn được trái bóng rổ phù hợp với mục đích và nhu cầu chơi. Mời các bạn tham khảo !

>>>>> Nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 trung tâm, câu lạc bộ bóng rổ theo học. Hãy đăng ký ngay khóa học bóng rổ tại trung tâm Bongrotuoitre. Nơi đào tạo bóng rổ trẻ em tốt nhất hiện nay được nhiều học viên tham gia.

Quả bóng rổ bao nhiêu tiền một quả ?

Bóng rổ được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau. Chính vì thế giá quả bóng rổ cũng không giống nhau. Tuy nhiên, còn một yếu tố khác ảnh hưởng đến giá tiền của quả bóng rổ nữa đó chính là địa chỉ bán quả bóng rổ là ở đâu. Các bạn có thể tham khảo giá một số loại bóng rổ dưới đây:

bóng rổ bao nhiêu tiền

Giá bóng rổ bằng cao su

Bóng rổ cao su được nhiều người sử dụng. Đặc biệt là những người chơi bóng rổ không chuyên hoặc những người mới bắt đầu học chơi bóng rổ. Giá bóng rổ cao su có thể dao động trong khoảng 100-350 nghìn đồng/ quả. 

Giá bóng rổ bằng da thật

Rất nhiều người lựa chọn mua bóng rổ bằng da thật. Kể cả những người chơi bóng rổ chuyên nghiệp hoặc những người yêu thích bộ môn này. Bóng rổ bằng da thật cũng là loại có giá cao nhất và thường đến từ các thương hiệu lớn như Nike, Wilson… Giá của bóng rổ làm bằng da thật thường dao động trên 1 triệu/ quả. Vì được làm bằng da thật nên sẽ rất bền và đầm tay, khi chơi cũng tốt hơn.

Quả bóng rổ Spalding

Nhiều bạn không biết bóng rổ bao nhiêu tiền để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Bóng rổ Spalding là loại bóng rổ được làm từ chất liệu Legacy. Với lớp cốt được làm bằng bọt đệm nên có đàn hồi tốt. Có tính năng hút ẩm cao, da mềm nên rất bền. Bóng rổ Spalding cũng là loại bóng được nhiều vận động viên chuyên nghiệp sử dụng trong quá trình thi đấu và tập luyện bóng rổ. Giá bóng rổ Spalding thường giao động trong khoảng 300 nghìn đồng đến 1tr500 nghìn đồng/ quả.

Giá quả bóng rổ giả da

Bóng rổ giả da thường được làm bằng chất liệu PU và PVC. Nên khi sử dụng chúng ta thường có cảm giác giống da thật. Có khả năng chống thấm nước tốt và độ bền cao. Chính vì thế được nhiều người sử dụng. Giá của loại bóng này có thể dao động trong khoảng 300 nghìn đến 1tr500 nghìn đồng. 

Bóng rổ Động Lực Power số 7

Bóng rổ Động Lực Power số 7 làm bằng da PU chính hãng. Có độ ma sát cao và giữ hơi nước rất tốt khi sử dụng. Bóng được thiết kế với nhiều rãnh sâu nên khi chơi sẽ có độ ma sát cao và không làm trượt bóng khi chơi.

Bóng rổ Động Lực Power số 7 có giá bán khoảng 300 nghìn đồng. Bóng có xuất xứ Động Lực, Việt Nam. Lựa chọn bóng rổ thì các bạn cũng không nên quá quan trọng về giá. Mà các bạn còn cần phải lựa chọn theo kích cỡ bóng để phù hợp với từng lứa tuổi.

Nên mua bóng rổ loại nào tốt nhất

Có rất rất nhiều bạn đang băn khoăn đó là không biết nên chọn loại bóng rổ nào tốt nhất. Theo kinh nghiệm đã từng sử dụng rất nhiều loại bóng rổ. Trong tất cả những chất liệu thì da thật là chất liệu cho quả bóng tốt nhất, bền nhất, chơi thích nhất.

Tuy nhiên giá thành của nó không hề rẻ, các bạn nên cân nhắc về tài chính. Nếu bạn chỉ tập luyện thông thường thì nên chọn những loại bóng giá rẻ hơn.

bóng rổ da

Kinh nghiệm khi chọn mua bóng rổ

Lựa chọn kiểm tra kích thước quả bóng rổ

Bạn nên lựa chọn kích thước quả bóng rổ phù hợp với từng độ tuổi và khối lượng quả bóng không quá nhẹ cũng không quá nặng:

  • Quả bóng rổ size số 5: Có chu vi là 69,85 cm với trọng lượng là 0.48 kg. Đây là bóng rổ dành cho các em có độ tuổi từ 9-11 tuổi.
  • Quả bóng rổ size số 6: Có chu vi là 72,39 cm với trọng lượng là 0.56 kg. Đây là loại bóng dành cho con trai độ tuổi từ 12-13 tuổi, con gái từ 12 tuổi trở lên.
  • Quả bóng rổ size số 7: Có chu vi là 74,93, với trọng lượng là 0.62 kg. Đây là bóng rổ dành cho nam, 14 tuổi trở lên. Và cũng là loại dùng để thi đấu ở tất cả các giải đấu
Kích thước quả bóng rổ

Kiểm tra chất liệu bóng rổ

Như đã nói ở trên chất liệu bóng cũng cực kỳ quan trọng. Đa số tiền nào của đấy.

Thiết kế đường rãnh bề mặt

Khi chọn mua bóng cần chú ý đến đặc điểm đường rãnh bề mặt bóng tạo độ bám và cảm giác bóng tốt. Thiết kế bề mặt bóng có nhiều gờ, tạo độ bám, đường rãnh giúp người dùng có cảm giác bóng tốt.

Thương hiệu bóng rổ

Tại Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu bóng rổ nổi tiếng như:  Spalding (Mỹ), Molten (Nhật), Wilson, Sportslink, Geru, Rawlings. Trong số đó thì Spalding được lựa chọn nhiều nhất do có nhiều mẫu mã đa dạng. Thiết kế bóng Spalding đạt chuẩn size và khối lượng bóng cũng như nhiều lựa chọn giá rẻ cho người chơi.

Giá thành phù hợp

Bóng rổ bao nhiêu tiền? Khi tập luyện hoặc mới chơi thì có thể sử dụng những loại bóng rổ giá rẻ. Khi tập luyện nhiều và khi thi đấu thì sẽ chọn loại bóng tốt và chất lượng hơn.

Các loại bóng rổ giá rẻ

Top 10 banh bóng rổ giá rẻ thường sử dụng

  • Molten Bóng Rổ Da Thật BGL7X (Size 7); Giá: VNĐ 2.290.000
  • Li-Ning Bóng Rổ PU Cuba B5000 (Size 7); Giá: VNĐ 644.559
  • AKPro Sport Bóng Rổ AKPRO AB 9000 (Size 7); Giá: VNĐ 589.000
  • Spalding Quả Bóng Rổ NBA Graffiti số 7 (Size 7); Giá: VNĐ 415.000
  • Daiviet Sport Bóng Rổ Cao Su Zocker Số 7 BO00004 (Size 7); Giá: VNĐ 240.000
  • Kipsta Quả Bóng Rổ Tarmak R100 (Size 7); Giá: VNĐ 195.000
  • Wilson FIBA 3X3 Official Game Basketball (Size 6); Giá: VNĐ 1.250.000
  • Molten Bóng Rổ Da BGG6X (Size 6); Giá: VNĐ 1.190.000
  • Spalding Bóng Rổ TF-1000 Legacy (Size 5); Giá: VNĐ 159.000
  • Sportlink Bóng Rổ Trẻ Em PU Nhiều Màu (Size 3-19 cm); Giá: VNĐ 99.000

Như vậy, các bạn đã biết bóng rổ bao nhiêu tiền và có những loại nào, mong rằng thông qua bài viết này các bạn có thể hiểu thêm về bóng rổ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều địa chỉ bán bóng rổ, các bạn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được hàng chất lượng với mức giá phù hợp.

Recent Posts

Top 9 sai lầm phổ biến khi bắt đầu chơi bóng rổ

Bóng rổ không giống như bất kỳ môn thể thao nào khác. Chúng sẽ trở…

12 tháng ago

Thành tích đối đầu giữa Tottenham vs Newcastle

Tottenham và Newcastle là hai đội bóng có lịch sử lâu đời và đầy thăng…

1 năm ago

NBA All-Star 2023: Team Giannis chiến thắng thuyết phục

Vào ngày 20/2/2023 vừa qua, Team Giannis chiến thắng thuyết phục Team LeBron ở NBA…

1 năm ago

Kích thước quả bóng rổ – Các loại Size bóng rổ theo tiêu chuẩn

Kích thước quả bóng rổ tiêu chuẩn là bao nhiêu, Có các loại size bóng…

4 năm ago

Rổ bóng rổ cao bao nhiêu mét? Chiều cao cột bóng rổ tiêu chuẩn

Cột bóng rổ hay bất cứ các thiết bị tại sân bóng rổ đều được…

4 năm ago

Kích thước bảng bóng rổ tiêu chuẩn | Mua bảng bóng rổ giá rẻ

Bảng bóng rổ là một trong những thiết bị không thể thiếu trên sân bóng…

4 năm ago